WELCOME TO THE HALF FACED GUY


WELCOME TO THE HALF FACED GUY!

This is an open journal on the life and escapades of Vince and his friends, bisexuals who have been enjoying the best of both worlds.

This blog is open for all to read and to share their own stories.

Yes, whether you are straight, gay, lesbian, bisexual or transgender, your story is very much welcome.

Send your stories to Vince_Uy30@yahoo.com

February 13, 2013

SI JOEL NG LALAKING PALABAN


Tambak ako ng trabaho sa mga nakaraang linggo at di ko maikakaila na sa sobrang pagod at pananakit ng katawan dahil sa kakaupo sa loob ng opisina ay naisipan kong magpamasahe. Naisipan kong pumunta sa 'Robinsons Galleria' para magpamasahe sa mga bulag doon sa basement ng mall. Ngunit nagbago ang aking isipan ng payuhan ako ng isang kaibigan na sa 'Wensha' na lamang tumungo dahil mas sulit doon at may kasama ng buffet ang masahe. Pero sa totoo lang may naisip akong mas mabuting gawin indis na sa mga public massage parlor at spa ako pumunta. Mas nais ko ang tahimik at mapag-isa na pagmamasahe para  mawala ang stress.


Joel the Korean Hunk


Ayoko din na may makakita sa aking kakilala na nagpapamasahe ako lalo na sa mga tabi tabing spa na alam nating lahat na nagbibigay ng extra na serbisyo. Gusto ko makapili ng maayos kung sino ang magmamasahe sa aking katawan. Nais ko na isang magandang lalaki at balingkinitan ang katawan ang siyang maging masseur ko. Nais ko siyang masolo at makasama ng mas mahabang oras.

Aaminin ko na hindi lang talaga masahe ang habol ng aking katawan. Sa panahong iyon ay nagiinit ako at nahaluan na ng libog ang aking isipan. Hindi na din ito ang unang beses na nag-hire ako ng isang masseur sa pribadong lugar. Nasubukan ko ng umupa ng serbisyo mula sa iba't ibang 'online websites' tulad ng Boytoys For Hire, Lalaking Palaban at Hottest Urban Boys (HUB). Magaling akong kumilatis kahit sa larawan pa lamang alam ko na kung sino ang totoong lalaki sa mga models na masahista nila at kung sino ang mga nagpapanggap na astig ngunit pamintang durog naman sa personal. nakikita ko na agad kung alin ang gwapo sa larawan at aling ang totoong gwapo sa personal.

Boytoys For Hire, binubuo ng mga mala modelong masahista. Masasabi kong naaalagaan nila ng maayos ang kanilang mga models. Karamihan dito ay mga sumasali sa mga male bikini pageants kaya asahan mong maladiyos ang mga boys dito. May sariling group pictorial ang mga models nila at may tema pa (c/o Valera Photography). Ang mga elitistang miyembro naman nila ay pinapa derma at spa nila. Ngunit sadyang negosyo lang din ito at asahan natin na may ilan ding na photoshop na larawan ng mga models at minsan magtataka ka din kung siya nga ba yung hinire mo na nakita mo sa website nila. So far, mga 2/3 na natry kong models nila ang swak sa aking panglasa.

Si 'Kyzer' ang una kong nasubukan. Sa larawan pa lang ay lalaking lalaki at alam kong mala modelo ang katawan. Nang kumatok siya sa aking pintuan sa hotel ay nakasombrero siya. Nang alisin niya ito ay inakala kong siya si Mark Herras na nagmature lamang ng ilang taon. Gwapo siya at maganda ang katawan. May abs siya at mala modelo talaga. Naikuwento niyang suki siya ng male beauty contests at minsan minsan ay rumaraket sa bars. Kung laki ng nota ang paguusapan ay panalong panalo siya. Mahaba na at mataba pa, nasa mga 7 inches eto at masasabi ko na malibog siya. Mabilis siyang tigasan at talagang nakatayo eto buong magdamag. Medyo may pagkatamad nga lang siya at ikaw ang magtatrabaho. Hindi rin siya marunong magmasahe pero nakita kong nag-effort siya. Gusto ko siyang kunin ulit bilang masahista pero
nawala na siya sa Boytoys For Hire. Ang huli kong nabalitaan sa kanya ay may ka-live in na itong kapwa lalaki. Sa aking tingin ay isa etong sponsor na nag aalaga sa mag kagaya niyang likas na may itsura at kanila etong ibinabahay.

Sumunod kong na-hire si 'Jordan Brazil', hindi siya ganun kagwapuhan pero siya ay malinis, maputi at maganda ang katawan. Hindi rin siya pangit, average looking kung baga. Kung masahe ang pag-uusapan, masasabi kong sulit ang binayad ko sa kaniya. Magaling siyang pumisil at sa tamang diin at lugar, malilibugan ka talaga. Propesyon niya talaga ang pagmamasahe sa spa at sideline ang mga extra na serbisyo. Masahe pa lang bawing bawi ka na. Tama lang ang laki ng kanyang nota, mga 6 inches, tama lang din ang taba nito. Ngunit ito ay malinis tignan at maputi. Pero as usual, sa mga straight na masahista, hindi sila tinitigasan kapag lalaki ang kliyente. Kailangan mong trabahuhin para masulit mo ang extra service niya. Tipikal na dahilan na din ng mga straight guys na nakalimutan nila uminom ng 'Robus' na pampatigas daw nila kapag may booking. Pero sa totoo sinasadya naman nila ang mga ganitong pagkakataon. Pero ayus lang at least alam nating lalaki talaga sila. Sa kabuuan, nais ko din siya ihire ulit.

Sumubok naman ako sa Lalaking Palaban na website. Hindi tulad ng Boytoys, ang mga lalaki dito ay hindi inaalagaan at kanya kanyang post lang ng larawan nila. Para sa akin ay mas ayus dito kasi hindi naphotoshop ang mga litrato. Kadalasan mas gwapo at makisig sa personal ang mga modelo nila kesa sa nasa larawan. Masasabi ko ding karamihan ng mga modelo dito ay mga totoong barako. Maraming callboy at may mga masahista din.

Nasubukan ko and serbisyo ni 'Paul' (hindi si Paul Mike). Meron silang modelo na 'Paul' lamang ang pangalan ngunit wala na siya doon sa website ngayon. Sa tingin ko may nakadiskubre sa kanya at ibinahay na siya. Sa larawan ay morenong moreno siya at di ganun katoned ang mga braso at dibdib. Nung kumatok siya sa aking pintuan sa hotel ay isang tipikal na Jejemon style na bagets ang aking nakita. Naka hoodie siya nakaback flip na cap.

Nang inalis niya ang hoodie at ang cap, lumabas ang kanyang kagwapuhan. Medyo malaki lang ang isang front teeth niya pero di halata masyado. Gwapo siya at lalaking lalaki. Maganda din ang braso niya at may abs siya. Para sakin pwede siyang mag artista. Maputi at makinis siya. Hindi siya nagmamasahe pero sinabi niyang susubukan niya. Pero hindi ko na siya pinagmasahe.

Puro romansa ang aming ginawa at tulad ni 'Kyzer', talagang malibog siya at laging tinitigasan. Malaki ang kanyang nota kahit na slim type na toned ang katawan niya. Sa tingin ko mga nasa 7 inches ito at mataba. Masarap siyang kasama at talagang pati ikaw ay malilibugan sa kanya kahit pagid ka na. Hindi ko lang alam kung nasaan na siya ngayon pero gugustuhin ko siyang maksama ulit kahit sa panandaliang aliw lamang lalo na't magaling siyang humalik at magpaligaya.

Sumubok din ako sa Hottest Urban Boys (HUB) ngunit di ko masyado na-enjoy ang serbisyo. Siguro nagkamali lang ako ng taong ihahire. Masasabi kong medyo naphotoshop na ang mga larawan ng kanilang modelo at ang iba ay halatang halatang mga bakla na medyo turn off sa akin. Si John Paul ang una kong nakilala na medyo nadisappoint ako. Marami siyang acne sa mukha di tulad ng nasa larawan na makinis at maputi ang balat. Ang kuwento niya sa akin ay nabiktima siya ng allergic reaction ng glutathione na ginamit niya. Pero maganda naman ang kanyang pangangatawan.

Medyo may ugali lamang siya na mapride at hindi din siya humahalik. Sa totoo lang nawalan ako ng gana sa kaniya dahil pinaparamdam niya sa customers niya na ayaw niya dito. Pero ayus naman siya pagdating sa kuwentuhan kaya kahit papaano ay okay na din. Ngunit hindi ko siya gugustuhing ihire ulit.

Madami din namang gwapo sa HUB gaya ni Jayson na sumasali din sa mga male pageants. Yung iba
naman na medyo hindi nakaka-arouse eh masasabi kong sobra sa pagka humble at mabait kaya nasusulit pa din ang serbisyo nila. Makakasakto ka din ng mga nagpapanggap na model pero sa totoo lang eh mga baklang gusto lang mabinyagan at mabayaran pa at the same time. Ingat nalang po sa mga ganun.

Ang pinaka latest na escapade ko ay galing sa isang lalaking palaban. Ang pangalan niya ay 'Joel'. Maraming gwapo at maganda ang katawan sa website pero siya lang ang nakita kong Chinito.




Mabait din siya sa pagsagot sa mga text messages at tawag ko. Sabi niya sa akin mukha siyang Koreano at napagkakamalan siya ng mga clients niya na may lahing Koreano. Hindi ako nagdalawang isip na makipagkita sa kanya. Pinapunta ko siya sa hotel at ng kumatok siya ay tahimik lamang siya. Nag alis siya ng pangtaas bago ako tabihan sa kama. Nanonood ako noon ng Chipmunks at medyo natawa siya sa akin. Kung susuriin, parang seryoso palagi yung mukha niya pero mabait siya at nagkukuwento din. Ikaw lang ang kailangang mag initiate ng kuwento. Si Joel ay mas gwapo sa personal kesa sa nasa larawan niya sa website at nasabihan ko pang pwede siyang maging print add and ramp model.

Matangkad siya at well defined ang abs. Tinuruan pa niya ako ng daily abs work out niya dahil isa siyang trainer sa Body works dati na isang gym at spa at the same time. Di ako nagkamali sa pagpili, naranasan kong maromansa at makipaghalikan ng torrid sa isang Koreano. maputi siya at makinis. Sobrang nalibugan ako kaya mabilis akong nagpalabas. Nalaman ko ding may girl friend siya at naikuwento niyang nakaka abot siya hanggang pitong rounds.Magaan siyang kausap, mabait at hindi maarte gaya ng ibang masseur. Tama lang ang galing niya sa pagmamasahe. Ang nota niya ay mahaba, siguro mga nasa 7 inches na ang taba ay tama lang para sa isang Pinoy. Si Joel ay isa sa masasabi kong pinakamagandang karanasan sa extra service ng pagmamasahe.

Nagagalingan ako sa katotohanang madaming gwapo na nanggagaling sa Davao at isa na siya dun. nakipagsapalaran siya dito sa Maynila at ngayon ay nagtatrabaho sa 'My Replay' Spa sa may West Avenue malapit sa Persian Kebab.

Kung naghahanap kayo ng ka-date ngayong Valentines Day ay subukan mong tawagan si Joel. Nangako akong irerefer ko siya sa mga friends ko kaya ito ishinishare ko sa inyo ang aking karanasan kasama si Joel. 09297271754 ang kanyang numero, sabihin niyo lamang na nirefer kayo ni Vince para malaman niyang okay kayo makasama.

Paalala, laging mag-ingat at maging ligtas sa pakikipagtalik. Ugaliing gumamit ng condom para sa inyong pangsariling proteksiyon.

13 comments:

  1. May angle nga na Korean

    ReplyDelete
  2. mukha siyang mature na pero gusto ko yung katawan niya lean balingkinitan hndi yung prang bouncer.

    ReplyDelete
  3. ayos lang yan V basta lalki ang peg mo di gumana gaydar ko sa kanya

    ReplyDelete
  4. hello sa lahat... my friend ako and he really needs cash... actually callboy xa and he needs money po. just pm nyo sa fb nya... joshua.brave@yahoo.com sa fb po.

    ReplyDelete
  5. ano number niya? at name?

    ReplyDelete
  6. Magkano service niya?

    ReplyDelete
  7. Hi,

    Estudyante po ako, need ko lang ng pera pang tuition next sem sana po matulungan niyo ako. Ang number ko po ay 09288563163. Hindi po ako brang gwapo pero brusko ako at bata pa.

    ReplyDelete
  8. Super yummy at galing nya mag kisss sobrang lambing at bait text hm

    ReplyDelete
  9. Sobrang sweet,yummy at galing mag kiss please try him

    ReplyDelete
  10. looking for a guy who wishes to be trained as masseur to be deployed in Boracay ... If interested, pls. text 09282880349 or 09054066572

    ReplyDelete
  11. Balita na ng mga aga LP na nadiagnosed sya na Reacive sa HIV antibody test.

    ReplyDelete

Share your thoughts, I'm sure everyone has their own point of view.